Celadoncity
You are not logged in.
10:50 Nhiều doanh nghiệp BOT đang phải huy động từ các nguồn tiền khác trả cho ngân hàng để tránh bị nợ xấu.
10:49 25% tổn thương gan ở Mỹ có nguyên nhân do thảo mộc: Bác sĩ Việt tại Nhật cảnh báo 5 yếu tố hàng đầu gây bệnh gan mật, đặc biệt nhấn mạnh thói quen dùng "thuốc".
10:44 Tại sao dù đi bất kỳ đâu, đường về luôn cho cảm giác ngắn hơn.
Không chỉ mình bạn thấy vậy đâu.
10:35 "Ngắm bắn" đại gia SMIC, .
tỷ phú Lý Gia Thành tuyệt đối sẽ không làm: Hành động của người giàu có, người bình thường sẽ không thể nào hiểu được.
10:17 Ngành thép thay đổi cấu trúc hậu Covid-19: Doanh nghiệp dần đa dạng hoá thị trường xuất khẩu để giảm rủi ro.
09:43 Vinsmart huy động 3.000 tỷ đồng trái phiếu.
09:34 Sovico Group đã phát hành 9.400 tỷ đồng trái phiếu kể từ đầu năm.
09:26 5 tâm lý ăn buffett xấu xí của khách hàng khiến nhà hàng tổn thất.
09:26 Khối bất động sản đồ sộ của ông chủ “kín tiếng” Suối Tiên Group.
09:19 Ôtô nhập tràn về, giá vẫn chưa giảm.
09:08 Cơn sóng bán tháo càn quét Phố Wall, tại sao giới chuyên gia lại cho rằng đây là điều cần thiết đối với thị trường.
09:06 Hiệu trưởng ĐH Y Hà Nội nói gì với ông Đoàn Ngọc Hải sau hành trình 600 km trở về từ Hà Giang.
08:57 Lương năm của tôi tận tiền tỉ nhưng tôi không dám xài đồ hiệu: Kẻ tức thời vung tiền thoải mái, người thành công hiểu rõ tiền cần phải tiết kiệm.
08:39 Làm thế nào để không bị “ sập bẫy" lừa đảo khi mua nhà đất".
08:30 Những công ty giúp khách hàng ‘biến mất’ ở Nhật Bản.
VN-Index: GTGD: tỷ VNĐ HNX-Index: GTGD: tỷ VNĐ.
Tin tức Tài chính - Chứng khoán Bất động sản Khác CHỦ ĐỀ NÓNG.
Nhiều doanh nghiệp BOT đang phải huy động từ các nguồn tiền khác trả cho ngân hàng để tránh bị nợ xấu.
06-09-2020 - 10:50 AM | Bộ GTVT cho biết đang tập hợp phân tích, đã tham vấn nhiều cơ quan liên quan, gồm cả NHTM và NHNN để đưa ra các kiến nghị giải pháp.
phóng viên đã đặt câu hỏi với về tín dụng mảng BOT.
Cu thể, các doanh nghiêp BOT bị ảnh hưởng nhiều do dịch COVID-19 và thu phí không được như cam kết.
Nếu để rơi vào nhóm nợ xấu, mất đi quyền đấu thầu sẽ bị ảnh hưởng, trong khi đây là những DN chủ chốt trong ngành xây dựng và nhiều lao động.
Trả lời vấn đề này.
ngành GTVT có 61 dự án BOT, trong đó có 60 dự án đã đưa vào khai thác, còn 1 dự án đang đầu tư xây dựng.
Qua theo dõi, nhiều hợp đồng có nguồn thu sụt giảm so với dự kiến do 3 nguyên nhân.
Thứ nhất, do định hướng chung về ổn định giá, giảm giá vé xe vận tải, xe tải, nhóm 4, 5.
nên lưu lượng giao thông giảm.
Thứ ba là chưa thực hiện điều khoản trợ giá cho các nhà đầu tư.
đã tham vấn nhiều cơ quan liên quan, gồm cả NHTM và NHNN để đưa ra các kiến nghị giải pháp. "Chúng tôi có phân tích các nguyên nhân do tác động khách và chủ quan.
phát triển kinh tế không như ban đầu.
Còn nguyên nhân chủ quan là do quá trình lập dự án, phương án tài chính.
", Thứ trưởng Bộ Giao thông vận tải Nguyễn Ngọc Đông cho biết. Do đó, .
Nếu không cho tăng giá thì khó khăn, Nghị quyết số 35/NQ-CP ngày 16/5/2016 của Chính phủ về hỗ trợ doanh nghiệp trong đó có việc giảm chi phí vận tải như giảm giá vé các phương tiện giao thông tại các dự án BOT… nhưng cần lộ trình.
Vì hiện nay, nhiều nhà đầu tư BOT phải huy động từ các nguồn tiền khác trả cho ngân hàng để tránh bị nợ xấu, khó khăn để DN hoạt động, gần đây bộ đã có các biên bản trình lên VPCP, báo cáo để có chỉ đạo.
Doanh nghiệp BOT lại than khổ Thu Thủy Lấy link http://ttvn.toquoc.vn/search.htm?keyword=Nhiều doanh nghiệp BOT đang phải huy động từ các nguồn tiền khác trả cho ngân hàng để tránh bị nợ xấu bộ giao thông, dự án BOT, ngân hàng, nợ xấu, trả nợ.
TS.
Cấn Văn Lực: Visa, Mastercard giảm phí sẽ có lợi cho cạnh tranh và giữ vị thế.
Nhiều doanh nghiệp khó khăn trong việc trả nợ ngân hàng.
Morgan Stanley: Đồng nhân dân tệ có thể sẽ trở thành đồng tiền dự trữ lớn thứ ba thế giới.
Số hoá ngân hàng tăng mạnh, tốc độ mở phòng giao dịch mới sẽ chậm lại trong thời gian tới.
BIDV tiếp tục rao bán con tàu tai tiếng Ocean Queen, giá khởi điểm rớt mạnh.
Offline